Những thay đổi tuyệt vời của tôi khi tập Gym

Xin chia sẻ với các bạn những trải nghiệm, thay đổi của GymLord về những lợi ích mà môn thể hình mang lại.

Ngày bé tôi đã có đam mê rất lớn với môn thể hình, mỗi lần có clip chiếu chú Lý Đức thi đấu tại các gải đấu quốc tế là xem không dời mắt. Thế nhưng đến tận năm 3 đại học tôi mới bắt đầu đến với môn thể hình, vì phụ huynh sợ tôi va chạm với những anh lớn tập trong phòng sẽ nguy hiểm (quan điểm của các cụ là thế).



Lúc đó tôi đang chơi môn bóng rổ nhưng bị chấn thương ở chân ko chơi tiếp được nữa.

Tập gym, tôi có thể tập các nhóm cơ khác mà không ảnh hưởng đến khớp cổ chân. Tôi chợt nhận ra 1 điều, nếu bạn chơi tốt môn bóng rổ, thì bạn sẽ chỉ có thể thể hiện mình trên sân, còn với môn thể hình, bạn sẽ có 24h để tự tin về nó. Buổi sáng thức dậy với 1 cơ thể tràn đầy sức sống, đánh răng và tự hào về bắp tay chuột cống mà mình dày công nuôi mỗi ngày :), mặc bất kỳ chiếc áo nào cũng chuẩn form hơn cả manocanh, thích thú trước những ánh mắt tò mò, sửng sốt lẫn sợ hãi của các em gái trên đường.
  
Thể hình là một môn gian khổ, cần nhiều thời gian và cố gắng. Có người từng nói với tôi "Tập gym như làm nô lệ cho nó", nhưng những gì nó mang lại cho cuộc sống của tôi lớn hơn rất nhiều. Tập gym từ cuối năm 3 đại học, đến khi chuẩn bị ra trường, 1 cơ thể khỏe mạnh, bờ vai và bộ ngực vạm vỡ trong bộ sơ mi trắng, tôi thoát khỏi sự nhút nhát mà bố mẹ tôi tạo ra bởi sự bao bọc quá nhiều từ bé. Gym đã giúp tôi chiếm được cảm tình từ nhà tuyển dụng (Tất nhiên là cũng với kiến thức cứng do học tập mà có), tôi đã được nhận vào làm tại một công ty lớn thứ 4 thị trường và vượt trên điểm của 20 anh chị đã thi tuyển trước đó.

Sau gần 5 năm, tôi vẫn tập luyện hàng ngày, và bằng kiến thức giúp đỡ các bạn tôi trong mục tiêu giảm cân, sở hữu 1 cơ thể đẹp hơn. Tôi nhận thấy tôi dần thay đổi trong cách suy nghĩ, ngày trước tập gym vì thích được người khác khen, sợ. Bây giờ, tôi tập luyện vì chính sức khỏe của mình, vì sự tự tin, điềm tĩnh mà nó rèn luyện cho tôi, vì được giúp đỡ những người bạn sống tốt hơn.


Nếu bạn là người chưa đi tập gym hoặc chơi bất kỳ môn thể thao nào;

Mỗi buổi chiều đi làm về bạn thấy mình ngồi trong quán nhậu;

Ném mình lên chiếc ghế sofa và luyện ngón tay bằng chiếc điều khiển tivi, màn hình điện thoại cảm ứng;

Đi học, đi làm về với sức khỏe òe uột mà tự hỏi mình đang sống hay đang tồn tại...

Hãy tham gia môn thể thao nào nó, bạn sẽ sống một cuộc đời khác.

                                                            Tôi đã thay đổi, còn bạn thì sao?       
                
Hãy nhớ: "Stand up and lift" - by www.Gymlord.com
Giúp mình like và chia sẻ với bạn bè, thay đổi suy nghĩ giới trẻ VN.