Thành phần dinh dưỡng của Whey protein

Sử dụng whey protein khi tập gym, thể hình không còn mới mẻ. Bài viết này cung cấp cho các bạn thông tin về thành phần dinh dưỡng trong sản phẩm whey protein.

Không thể phủ nhận hiệu quả của whey và các sản phẩm hỗ trợ, nhưng nó không phải là thuốc thần, nó chỉ bổ sung, giúp bạn đạt mục tiêu nhanh hơn.




Đọc thêm: Các lời khuyên quan trọng nhất cho người tập thể hình.

Thông tin mình sẽ cung cấp là sp whey protein phổ biến nhất: Gold Standard.

Gold Standard 100% Whey 2 lbs:

Giá trị dinh dưỡng: 

Các bạn có thể tham khảo, với 1 hộp 2 lbs, chúng ta có thể dùng được 28 khẩu phần, tùy thuộc vào bạn dùng 2 lần 1 ngày hay 1 lần 1 ngày.

Mình tính trung bình dùng tiết kiệm là 1 lần 1 ngày và dùng được trong 28 ngày.

Ngoài loại sp có 24g protein trong 1 phần này. Cũng như hầu hết các hàng dinh dưỡng khác, còn có loại Performance whey có 22g protein, Platinum Hydrowhey có tới 30g protein trong 1 phần dùng với chất lượng whey tốt nhất.

Mình đi tập khá nhiều nơi, biết khá nhiều bạn ở phòng tập, tuy điều kiện kinh tế không có nhiều nhưng sử dụng whey như là đẳng cấp thể hiện đã đi tập gym là phải dùng whey nó mới oách. 

Cơm ăn hàng ngày có thể đạm bạc nhưng đi tập là phải xách theo bình whey, mà là vừa tập vừa uống nhé ;).

Mình muốn nhắc lại, whey chỉ là thực phẩm bổ sung, dinh dưỡng các bữa ăn hàng ngày mới là điều quan trọng. Nếu bạn không có điều kiện kinh tế tốt, hãy chăm sóc cho bữa ăn bình thường của bạn sao cho đủ protein nhất có thể trên số tiền bạn có.

Nếu bạn không có điều kiện sử dụng whey và các sản phẩm hỗ trợ, cũng chẳng sao, bạn vẫn có thể phát triển cơ bắp tốt.

Bạn có thể tham khảo bài viết: Dinh dưỡng dành cho người tập thể hình không sử dụng bổ trợ này của GymLord nhé.

Gymlord