Bí mật sau body hoàn hảo của Lazar Angelov

Lazar Angelov 1 trong những model có cơ bụng đẹp nhất thế giới hiện nay. Không phải ai cũng biết đằng sau ánh hào quang anh đã phải trả bằng bao nhiêu mồ hôi và công sức.

Giới thiệu:
Tuổi: 28
Cao: 1m80
Nặng: 90 kg

Lazar từng là 1 cầu thủ bóng rổ khi còn trẻ. Anh tập luyện tới 2 buổi bóng rổ 1 ngày và 1 buổi tập thể lực với tạ giữa 2 buổi tập này. Anh kể lại đã có lúc anh bị ngất đi vì tập luyện quá sức.


Sau đó anh dành 1 năm trong quân đội và khi trở về anh không tìm được hướng đi của cuộc đời mình khi không có công việc ổn định. Kể từ khi anh làm quen với fitness, anh biết mình đã gặp niềm đam mê thứ 2 sau bóng rổ và anh quyết định đặt hết niềm tin vào nó.

Để theo đuổi đam mê, anh đã phải làm 2 công việc cùng lúc mới có đủ tài chính để theo đuổi con đường trở thành 1 model fitness: Ban ngày anh làm hlv cá nhân, còn ban đêm anh làm bảo vệ.

Anh chia sẻ: "Việc phải làm tới 2 công việc 1 lúc là 1 sự khó khăn, bởi vì tôi không được nghỉ ngơi đầy đủ. Nhưng một khi bạn thực sự, thực sự muốn cái gì, không gì có thể ngăn cản bạn đạt được nó".

Phong cách tập luyện của Lazar là luôn tập nặng, kể cả khi bulking và khi cutting anh đều tập nặng. Anh nói rằng, những người có tạng Ecto (tạng người thực sự của anh là ecto lai meso) luôn cần nâng nặng để đảm bảo khối lượng cơ bắp được nhiều nhất. Anh tập luyện 1 nhóm cơ 1 ngày và 6 ngày 1 tuần. Anh chỉ nghỉ ngơi khi cơ thể thấy cần.

Chế độ ăn uống:

  Bữa ăn 1: Bột yến mạch, bơ đậu phộng, trứng bưởi.
  Bữa ăn 2: Cơm gạo,
bông cải xanh và thịt lườn gà.
  Bữa ăn 3: Cá ngừ, bơ và mì ống.
  Bữa ăn 4: Cơm gạo, thịt lườn gà.
  Bữa ăn 5: Cá hồi & Salad rau.
  Bữa ăn 6: Bông cải xanh
pho-mai.
 
Đọc thêm: Lịch tập luyện để có cơ bụng hoàn hảo của Lazar Angelov.

3 lời khuyên của anh dành cho mọi người: 

1. Phải kiên nhẫn - “Rome wasn’t built in a day”.

2. Phải xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.

3. Không bao giờ từ bỏ.
Like và tham gia Page face của GymLord để nhận được nhiều điều thú vị hơn nữa nhé.
GymLord