Trả lời: Nhiều pro đẩy tạ sai sao vẫn to?

Bạn Hoàng Nhất Phong có đặt câu hỏi: "Ad cho hỏi tí sao mình nhìn thấy nhiều pro tập đẩy rất nặng và nhanh chứ ko từ từ như ad chỉ . Vậy kiểu nào thì phát triển cơ tốt hơn? Hình như họ ko hề kiểm soát tạ chỉ cố gắng đẩy thật nặng"

GymLord xin giải đáp như sau: 

Hướng dẫn chuẩn, ở đây nói đến Tip tập trung vào lượt hạ tạ có kiểm soát, thời gian hạ tạ từ 2-3s tùy thuộc bài tập, có thể lên tới 4-5s nếu tập theo phương pháp đặc biệt. Tip sẽ giúp cho cơ bắp phải chịu nhiều áp lực trong thời gian dài để phát triển tốt hơn mà không cần sử dụng đến tạ quá nặng.

Đây là 1 lời khuyên giúp cơ bắp phát triển nhanh hơn, không có nghĩa là những người khác tập khác đi sẽ không thu được kết quả gì.

Thêm nữa đây là kiến thức của thể hình thế giới, sẽ phù hợp với đa số người. Nhưng mỗi người sẽ có cấu tạo cơ khác nhau, họ sẽ phù hợp với phương pháp này hoặc phương pháp khác: ví dụ như Branch Ưarren, hay Johnnie Jackson là ví dụ, họ tập theo 1 phương pháp khác người, lên cực nhanh, xuống thì hầu như thả tạ rơi tự do, nhưng vẫn đạt được đẳng cấp. (Nhưng lưu ý họ là những người đã trải quá hàng chục năm tập luyện và đã xây dựng cho mình 1 phương pháp tập riêng, cách họ tập rất nguy hiểm với đa số mọi người nên GymLord đề nghị bạn không học theo, mang tật vào người đấy).

Đọc thêm: 20 lời khuyên quan trọng nhất trong thể hình.

Mọi thắc mắc xin gửi về bài Gửi câu hỏi hoặc gửi email nhanh ở cuối blog.
Sẽ phải xin lỗi các bạn trước vì mình cũng có công việc nên rất bận, không thể trả lời hết các câu hỏi của các bạn. 

Các câu hỏi lớn, chưa được GymLord trả lời thì mình sẽ trả lời cụ thể bằng bài viết.
Cảm ơn các bạn đã theo dõi!