Chuyên mục món ăn cho body đẹp GymLord

Dinh dưỡng là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định thành công của bạn cho dù đó là tăng cơ, giảm cân hay tăng cân. Và đây là cũng là yếu tố khó để có thể theo chuẩn nhất do có quá nhiều thứ cảm dỗ: Nào là đồ ăn vặt, đồ ngọt, thức ăn nhanh,...nhất là thói quen ăn tập thể và điều kiện kinh tế chưa cao.


GymLord cũng đi tập từ thời sinh viên, cũng hiểu được cái khó của việc lên thực đơn ăn uống khi mà chỉ có 1 mức chi tiêu nhất định cho 1 bữa ăn.

GymLord cũng là một nhân viên văn phòng, cũng như mọi người khác làm công việc này, việc buổi trưa ra ngoài ăn tạm bợ bát bún ốc, bánh đa cua, đĩa bún đậu mắm tôm... là chuyện thường ngày ở xóm.

Với những người bình thường ít vận động thì chẳng phải lo lắng gì nhiều. Nhưng với người tập gym và mong muốn có 1 cơ thể khỏe đẹp, thì ăn như vậy chẳng khác gì bỏ đói cơ bắp.

GymLord muốn xây dựng chuyên mục mới: MÓN ĂN dành cho tất cả mọi người, giúp hoàn thiện phần quan trọng nhất để đạt được mục tiêu đề ra.

Chuyên mục món ăn tập gym GymLord

  • Tiêu chí của các món ăn trong chuyên mục:

1 - Phải đầy đủ dinh dưỡng với các thành phần Protein -  Carb - Fat được tính toán cụ thể.

2 - Phải ngon miệng bởi việc ăn nhiều bữa 1 ngày nhiều lúc cũng không thú vị cho lắm :(.

3 - Phải dễ tiêu hóa, tránh gây áp lực lên hệ thống tiêu hóa.

4 - Phải dễ làm vì đa phần đều không giỏi nấu nướng lắm. Anh em nào có mẹ, bạn gái, vợ nấu cho thì càng tốt ;).

5 - Phải bảo quản được lâu hơn các món ăn khác. Bởi có những món dành cho bữa phụ được làm và phải 3-6 tiếng sau mới được sử dụng.

6 - Tiêu chí cuối cùng nhưng cũng cực kỳ quan trọng: Phải phù hợp với túi tiền của mọi người. Bởi ai cũng có 1 khoản ngân sách nhất định, chi tiêu sao cho tối đa hóa lợi ích mà chi phí nhỏ nhất là điều mọi người cần hướng tới (Kinh tế học ;).

  • Do điều kiện thời gian không cho phép, GymLord sẽ cố gắng cập nhật ít nhất mỗi tuần 1 món.
  • Like Facebook, theo dõi trên Youtube để cập nhật các bài viết mới của GymLord.com nhé!
GymLord

Comments

  1. Bài viết của anh rất hay và bổ ích. Anh có thể viết thêm về chế độ ăn và các món ăn tăng cân cho dân văn phòng không. Vì điều kiện thời gian làm việc ko thể ăn làm nhiều bữa trong ngày được. Cảm ơn anh.

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn nhé, các bài viết của bạn đều rất rõ ràng và hữu ích !

    ReplyDelete

Post a Comment

Vui lòng nhận xét bằng tiếng Việt có dấu.