Thay đổi sau 4 năm tập gym của cậu bé siêu gầy nghiện game

Đây là video kể lại câu chuyện thay đổi sau 4 năm tập thể hình của chính mình, admin www.gymlord.com.

Hành trình bắt đầu từ 1 đứa nghiện game, gầy gò nặng chưa tới 52kg tới khi trở thành tác giả GymLord, được chia sẻ niềm đam mê thể hình với hàng ngàn anh em chung đam mê thể hình trên đất nước Việt Nam.



"Từ đó, mỗi ngày tôi dành 16 tiếng đồng hồ hoặc có thể hơn để chơi game. Ngủ không bao giờ ngon giấc, đến trong mơ cũng mơ mình đang làm nhiệm vụ. Có hôm còn mang bát cơm lên ngồi canh máy, trong khi để mẹ tôi ăn 1 mình, lúc đó tôi chẳng thể suy nghĩ được như 1 người bình thường. Đi vệ sinh cũng phải chạy thật nhanh vào để chơi tiếp. Tôi có thể cáu điên lên khi đang chơi mà mất điện. Tôi chỉ biết đến cuộc sống trong thế giới ảo với phụ ản, thú cưỡi, thú nuôi và PK." - Trích từ bài viết "Tôi nghiện Game và tôi nghiện Gym"

"Gymlord.com được lập vào ngày 1/4/2014.

Website cá nhân GymLord được tác giả chuẩn bị trong suốt nhiều năm. Mong muốn được góp phần nhỏ bé của mình giúp cải thiện thể trạng của người Việt Nam không thua kém bất kỳ nước nào trên thế giới. Hiện tại, chiều cao và thể lực trung bình của người Việt Nam đang khá kém phát triển so với khu vực. Thế hệ trước có khỏe mạnh thì thế hệ sau mới có nền tảng phát triển thể chất cũng như trí tuệ tốt.

Gymlord dành cho tất cả mọi người: Các bạn trẻ, dân văn phòng, bà nội trợ...có mục tiêu thay đổi bản thân, chiến đấu chống lại chính con người bạn để có được thứ quý giá nhất của một con người: Sức khỏe" - Trích từ "About me - GymLord"

Và, mình đang làm việc hết mình, tích lũy hầu hết thu nhập để có thể thực hiện mục tiêu nữa đó là mở 1 phòng tập dân dã là nơi giao lưu, chia sẻ của tất cả anh em yêu gym (cả chị em nữa nhá ;).

Hi vọng mục tiêu sẽ sớm được thực hiện. Cố lên nào ^ ^! Các bạn cũng ủng hộ GymLord nhé :-*.

Đây là video ghi lại quá trình 4 năm thay đổi:


Video không phải để khoe hàng, hay so sánh với bất cứ ai. Nó đơn giản chỉ kể lại quá trình thay đổi của mình từng ngày, từng ngày hôm nay tiến bộ hơn ngày hôm qua.


Nếu video có thể trở thành động lực để thay đổi những bạn cũng đang say sưa với game, rượu bia hay ngồi phí phạm thời gian hằng ngày tìm đến với 1 môn thể thao để thay đổi cách sống thì thật là tuyệt vời.

Tham gia Fanpage: GymLord I Fitness Beauty & Gym Beast
Đăng ký kênh Youtube: GYM LORD
Để cùng chia sẻ đam mê thể hình mọi người.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi!
By: GymLord