SYNTHOL là gì? Bơm dầu vào cơ bắp gây hậu quả gì

Synthol là gì? – Chất độc hủy hoại cơ bắp cũng như cơ thể người lạm dụng nó.

Trước hết, khi nhìn bức ảnh này rất nhiều bạn nghỉ đây là 1 sản phẩm của các phần mềm chỉnh sửa ảnh. 1 số người thì nghĩ: "Ôi vãi, tập gym làm gì xấu vãi". 1 số người biết hơn 1 chút đã tiếp xúc với khái niệm thì Steroid thì cho rằng anh ấy dùng Steriod.




Nhưng GymLord khẳng định với bạn nó không phải Steriod.
Nhiều bạn đã biết tới ROI Nhưng không phải ai cũng biết hoặc nghe thấy từ Synthol.

1 góc tối khác của thể hình thế giới. Đó là những con người thiếu hiểu biết, ham muốn có 1 cơ thể to lớn nhanh chóng và lười luyện tập. Họ sử dụng 1 chất độc để tiêm vào cơ thể mình.

Nhưng thỉnh thoảng đọc 1 số bài báo mạng giật tít câu views nào là bắp tay lớn nhất thế giới, người có bắp tay khổng lồ nhất thế giới, lực sĩ bắp tay to này nọ... với những bức ảnh có 1 bộ phận cơ thể lớn khác thường, không liên quan gì đến phần còn lại.

Những bắp tay dị dạng làm xấu đi hình ảnh chung của những người tập thể hình. Làm cho những bạn sợ bóng sợ gió, lười tìm hiểu kinh hãi khi nhắc đến đi tập gym.

Bạn là 1 người tập thể hình, khi nhìn những bài báo đó bạn đã bao giờ tự hỏi làm sao 1 cơ bắp lại biến dạng và đạt đến độ lớn khó tin như thể?

Ai đó hỏi bạn liệu tập luyện có to như thế được không? Có dị dạng như thế không thì bạn có thể trả lời cho họ không?

Sau khi đọc bài viết này, chắc chắn là bạn đã có thêm nhiều điều để nói cho họ rồi đó ;).

I. Synthol là gi?

"Synthol được pha chế lần đầu tiên năm 1990 bởi 1 bodybuilding tên Chris Clarke. Synthol được pha chế bao gồm các thành phần 85% dầu, 7.5% lidocaine and 7.5% alcohol (Cồn). Chúng sẽ được tiêm thẳng trực tiếp vào bó cơ cần kích thích độ lớn. Các chất này sẽ làm tích tụ thêm các axit béo nơi được tiêm Synthol" Phần giới thiệu được tóm lược từ nhiều trang web. Đừng quan tâm đến nó, xem để biết trên thế giới có những thanh niên coi thường tính mạng để đổi lấy 1 cái bắp tay như thế này - mà theo họ là đẹp.


Bạn có thấy chúng đẹp không? :(

Synthol không hề có tác dụng làm cơ bắp chúng ta mạnh thêm. Mà chúng chỉ như silicon mà thôi. Điều nguy hiểm hơn silicon là chúng hòa vào cơ bắp, bám vào các sơi cơ, không thể loại bỏ ra được.

Trong thực tế, synthol trước đây được các bodybuilder chuyên nghiệp sử dụng để gia tăng kích thước của phần cơ yếu trên cơ thể của họ trước khi thi đấu. 

GymLord vẫn nhớ video quay được 1 thứ chất lỏng phun ra từ cơ vai của 1 vận động viên đang thi đấu thể hình. (Các bạn có thể xem video trên fb cá nhân của admin nhé)

Họ tiêm hỗn hợp được pha chế này vào vùng cơ bắp yếu kém và nó phồng lên nhanh chóng với mục đích chiến thắng trong các cuộc thi chuyên nghiệp.

Những người sử dụng có thể gặp phải các biến chứng nhẹ thì phải cắt bỏ phần sưng to ra. Nặng có thể tử vong. Cơ bắp bị biến dạng như 1 chiếc bánh với bột nở không đều vậy.

Tuy nhiên ở 1 số nước nam mỹ, nhiều thanh niên truyền tai và tự hướng dẫn nhau sử dụng synthol như thứ để tăng cơ bắp nhanh chóng, kích thước khổng lồ mà không cần tập luyện nhiều.




II. Tác hại của Synthol

Để nói về tác hại của Synthol thì không gì có thể ngắn gọn, truyền cảm bằng hình ảnh.

1. Synthol gây nổ, hoại tử (thối) cơ bắp

Đây là hình ảnh ít kinh nhất mà mình có thể up lên blog, các bạn muốn xem các hình ảnh khác thì vào fb của admin xem nhé (Lưu ý, bạn gái hay bạn trai, người già hay trẻ nào yếu tim hay đang ăn thì đừng xem nhé! Gymlord tìm tài liệu viết bài mà vừa xem vừa buồn nôn. (Nghiêm cấm xem khi ăn,uống nước hoặc đang có vấn đề về tiêu hóa)https://www.facebook.com/hannguyengymlord

2. Và những biến chứng cơ thể dẫn đến tử vong

Không thiếu người đã tử vong vì tác hại của Synthol, đặc biệt là ở Brasil, Argentina, nơi mà rất nhiều thanh niên sử dụng Synthol như là thuốc thần để có thể có 1 cơ thể khổng lồ mà không phải tốn công tập luyện. (Bạn có thể nhận ra điều này khi xem lại rất nhiều bài báo của VN ca ngợi những anh chàng có bắp tay khổng lồ đều đến từ các nước Mỹ latin).


Bạn của người đàn ông này đã chết vì Synthol và hiện tại ông đang rất lo lắng về sức khỏe của mình (Không rõ có lo thật không :(.

Còn rất nhiều, rất nhiều điều để nói về tác hại của Synthol nhưng GymLord nghĩ chỉ cần nói đến đây thôi. Đủ để cho anh em thể hình tham gia khi có ai đó nói về Synthol. Đúng không nào!.

Đây sẽ là bài duy nhất mình nói về synthol, thực sự tác hại của Synthol cũng như Steriod quá khủng khiếp. GymLord muốn cho mọi người hiểu 1 phần về góc tối của thế giới thể hình này.

Nếu những kiến thức Gymlord chia sẻ bổ ích, hãy like và chia sẻ tới mọi người.

Để tìm hiểu thêm về cách xây dựng cơ bắp hay giảm cân, tăng cân tự nhiên, các bạn có thể

Truy cập website: http://www.gymlord.com để đọc các bài viết hoặc

Subscribe kênh youtube của GymLord: https://www.youtube.com/user/gymlordblog?sub_confirmation=1 để xem các videos nhé!

By: GymLord

Comments